Những tên tuổi vàng của làng đại sứ thương hiệu Biti’s: Cú lội ngược dòng “mãn nhãn” của đế chế giày dép Việt
Những tên tuổi vàng của
làng đại sứ thương hiệu Biti’s: Cú lội ngược dòng “mãn nhãn” của đế chế giày
dép Việt
Mỗi thương hiệu để tồn tại và
phát triển lâu dài đều cần những người nổi tiếng làm đại sứ cho thương hiệu. Đại
sứ thương hiệu không những giúp tăng giá trị thương hiệu mà còn là nhân vật
quan trọng không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông của các nhãn hàng,
các thương hiệu lớn. Đại sứ thương hiệu thường là những người nổi tiếng, có sức
hút và tầm ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng. Với đại sứ thương hiệu Biti’s cũng vậy, nhờ sử dụng những người nổi tiếng
có độ phủ lớn đã giúp Bitis thừa thắng xông lên trong thị trường, chiếm vị trí
vàng trong làng thương hiệu Việt. Cùng theo dõi bài viết dưới đây xem để biết
thêm, những tên tuổi lừng danh làm đại sứ thương hiệu Biti’s là những ai nhé!
Thương hiệu Biti’s: Từ Đế chế giày dép
Việt 1 thời
Tổng quan về công ty Biti’s – Bitis từng là một đế chế giày dép
của người Việt
Từ xưa, Biti’s luôn nổi danh với slogan “Nâng niu bàn chân Việt”, với các sản phẩm giày dép được sản xuất tại Việt Nam với
chất lượng cao không thể phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, từ những năm 2010, khi
thị trường giày ngoại đổ dồn vào Việt Nam cũng những brand lớn như Adidas,
Nike… và tâm lý sính ngoại cùng sự đa dạng về mẫu mã thời trang khiến thị
trường giày trong nước trở nên chao đảo và phổ biến. Thời kỳ đỉnh cao, thống
trị thị trường trong nước với những mẫu giày dép sandal kinh điển, từng song
hành muôn nơi cùng thế hệ 8X đầu 9X, cái thời mà hầu như ai cũng từng sở hữu
một sản phẩm bất kì của Biti’s, những đôi giày chất lượng bền bỉ được ví như “bước chân Tây Sơn thần tốc” dần lùi lại quá khứ
và buộc thế hệ sau của những người đứng đầu Biti’s đứng trước thách thức rất
lớn để chèo lái công ty, vực dậy thương hiệu. Vưu Lệ Quyên và Vưu Lê Minh – thế
hệ thứ hai của gia đình đứng trước thách thức phải thay đổi nếu không thương
hiệu này sẽ chết. Họ đã thực hiện quá trình làm mới hình ảnh thương hiệu của
mình, đem lại sức sống mới giúp Biti’s “on top” trở lại với người tiêu
dùng trẻ và tiếp tục xứ mệnh của hành trình “ nâng niu bàn chân Việt”. Thông qua
việc sử dụng hình ảnh những tên tuổi vàng trong làng showbiz Việt Nam làm đại sứ thương hiệu Biti’s, Biti’s đã thực sự “sống dậy” nâng tầm thương hiệu Việt
lên một tầng cao mới.
Đến cú lội ngược dòng ngoạn mục nhờ sử dụng đại
sứ thương hiệu Biti’s
Thời thế
thay đổi, và tất nhiên Biti’s cũng phải thay đổi để phù hợp với đà phát triển
chung của xu hướng ăn mặc của con người. Việc sử dụng những tên tuổi vàng trong
làng showbiz Việt làm Đại sứ thương hiệu Bitis đã giúp cái tên Biti’s được giới trẻ nhắc đến trên mạng
xã hội một cách nhiều hơn… 10 năm qua cộng lại, đánh bật cả những thương hiệu ngoại
lớn như Adidas hay Nike. Đơn giản, họ đã thấy những khung hình cần dõi theo
bước chân của các thân tượng như Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn, trong cả hai sản phẩm âm nhạc gần đây của các chàng ca
sĩ tài danh này. Nói không ngoa thì cả hai là những gương mặt đại diện cho giới
trẻ, với tư duy tiêu biểu của cả một thế hệ đương đại, nên nếu muốn quảng bá
sản phẩm thì đây chính là hai cái tên đáng được nhắc đến đầu tiên.
Đại sứ
Biti’s: Soobin Hoàng Sơn cùng thông điệp “Đi để trở về”
Đại sứ thương hiệu Bitis Soobin Hoàng Sơn cùng chiến dịch biti’s
hunter đi để trở về
15 năm sau chiến dịch “Bước chân Tây Sơn” để lại nhiều
thành công vang dội, Biti’s đã trở lại với dòng thương hiệu dành riêng cho giới
trẻ– Biti’s Hunter. Một lần nữa
khiến bao người phải thốt lên trầm trồ với một thông điệp thật sự sâu sắc và
phù hợp với nhịp sống hiện đại: “Đi để trở về”.
Nếu như các nhãn hàng khác chủ
yếu lấy hình ảnh của mâm cơm gia đình với những ông bố bà mẹ khắc khoải chờ con
về, thì Biti’s Hunter đã có một bước
đi sáng tạo, trẻ trung và hợp thời. Khi cùng nhiều người nổi tiếng tạo ra tranh
cãi về vấn đề đi du lịch hay trở về nhà vào ngày Tết, Biti’s Hunter đã cùng cặp
đôi “triệu view” Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie – 2 gương mặt trẻ sáng giá của
làng âm nhạc Việt ra mắt hẳn một MV cực xịn để hé lộ ý nghĩa thực sự những
chuyến đi của người trẻ với cái tên vô cùng ý nghĩa: “Đi Để Trở Về”.
Nhãn hàng Biti’s Hunter đồng hành
cùng Soobin Hoàng Sơn trong sản phẩm âm nhạc đầy ý nghĩa này đã giúp truyền tải
một định nghĩa về “đi” thật khác. Với Biti’s Hunter, “đi” chính là để mở rộng
thế giới, để học hỏi, để trải nghiệm và cũng từ đó, mỗi người trẻ sẽ biết trân
trọng hơn những giá trị của tình thân, ý nghĩa đặc biệt của gia đình.
Hình ảnh ca sĩ trẻ trung, năng
động luôn xuất hiện cùng thương hiệu Biti’s như 1 minh chứng thành công về đại
sứ thương hiệu Biti’s này của hãng. Nhắm đúng vào KOL có độ phủ lớn trong giới
trẻ cùng cách “chọn mặt gửi vàng” đúng thương hiệu, bước đầu đã giúp Biti’s lấy
lại được tên tuổi trên thị trường.
Đến Sơn Tùng MTP cùng màn comeback vực dậy cả
thương hiệu
Sơn Tùng quảng cáo Biti’s đem lại sự thành công của Biti’s Hunter
MV “Lạc trôi” ra mắt vào
1/1/2017, đánh dấu sự quay trở lại của Sơn Tùng sau 1 thời gian dài vắng bóng
đã thỏa mãn sự mong chờ bấy lâu của cộng đồng. Nối tiếp thành công đó là MV “Nơi này có anh” cũng đem về cho chàng trai gốc
Thái Bình hàng loạt thành tích “khủng”. Cùng với khả năng đánh gục bộ đếm của
Youtube, ăn theo đó là một loạt những nhãn hàng mà Tùng “núi” quảng cáo trong 2
MV này cũng trở nên đắt khách. Điển hình phải kể đến khả năng “cứu sống” thần
kì cho thương hiệu Biti’s Hunter chỉ sau vài cảnh quay chớp nhoáng. Từ một nhãn
hiệu đã trở nên lỗi thời và có nguy cơ bị xóa sổ, Biti’s đã vực dậy sau thời kì
đen tối, thậm chí cháy hàng chỉ vì hiệu ứng của Sơn Tùng M-TP.
Lựa chọn Sơn Tùng MTP làm đại sứ thương hiệu Biti’s là quyết định
sáng suốt của Bitis
Sơn Tùng MTP đã giúp Bitis vực lại thương hiệu với dòng
Biti’s hunter, hiện nay đã có thêm những dòng khác như street bitis hunter,
bitis black panther, bitis hunter choco, bitis hunter maroon…
Không chỉ đạt số lượt view
khủng bởi MV cuốn hút, giai điệu bắt tai mà sự xuất hiện của đôi giày Biti’s
Hunter trong vài cảnh quay ngắn ngủi cũng đủ đem lại thành công cho thương hiệu
Biti’s. Dù chỉ xuất hiện với thời lượng ngắn trong MV nhưng nhờ hiệu ứng đó mà
Biti’s Hunter được cộng đồng mạng săn đón tìm mua cho bằng được. Chính sự thành
công này đã đem đến chức danh lâu dài của Sơn Tùng MTP. Bắt đầu từ ngày 15/6,
“sếp” chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Biti’s Hunter và khởi động
một mùa hè với slogan: “Đi và trải nghiệm”.
Slogan của Bitis Hunter là gì? Sơn Tùng MT-P Đại sứ thương hiệu
Biti’s Hunter
Lựa chọn Sơn Tùng làm
gương mặt thương hiệu được coi là chiến lược đúng đắn và nhạy bén của Biti’s
Hunter bởi sự đa dạng trong phong cách của chàng trai này và độ phủ quá lớn của
1 ngôi sang hạng A. Hơn nữa, giọng ca “Chúng ta không thuộc về nhau” sẽ
là cầu nối chân thực nhất để truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần đi cho giới trẻ Việt. Đi để trải nghiệm, để học
hỏi và để rộng mở trao gửi trái tim.
Sơn Tùng MTP
hay Soobin Hoàng Sơn đều là những gương mặt đại diện cho giới trẻ, với tư duy
tiêu biểu của cả một thế hệ đương đại, nên nếu muốn quảng bá sản phẩm thì đây
chính là hai cái tên đáng được nhắc đến đầu tiên và Biti’s Hunter đã thực sự
thành công khi sử dụng KOLs “không phải dạng vừa đâu” này.
Và cả Hoa hậu quốc dân H’Hen Niê cũng về đội
Biti’s để trở thành đại sứ thương hiệu Biti’s truyền cảm hứng
Đại sứ thương hiệu Biti’s H’Hen Niê trong
chiến dịch “Girls’ Steps – Bước về phía mặt trời” của Biti’s
Thừa
thắng xông lên, Biti’s triển khai loạt chiến dịch mới với đối tượng khách hàng
là phái đẹp. Biti’s
đã khéo léo mời được đại sứ thương hiệu là Hoa Hậu H’Hen Niê. H’Hen
Niê không chỉ có câu chuyện về cuộc đời đặc biệt làm nên thành công mà còn
truyền cảm hứng sống cho rất nhiều người. Cô còn đưa hình ảnh Việt Nam tới quốc
tế, truyền cảm hứng bằng chính con người mình, chân thành, giản dị với ánh mắt
rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng. Vậy nên, H’Hen Niê chính là sự lựa chọn vô cùng
đúng đắn của nhãn giày quốc dân Biti’s. Với chiến dịch này nhãn hàng giày Việt
thể hiện quyết tâm đóng góp tiếng nói cho phong trào nữ quyền tại Việt Nam, khi
là thương hiệu đầu tiên nói về vấn đề “Mẹ hãy dạy con sự tự tôn, lòng kiêu
hãnh, tin & yêu vào bản thân ngay từ khi còn nhỏ”
Không chỉ có đại sứ thương hiệu là Hoa Hậu
H’Hen Niê, chiến dịch mới nhất này của Biti’s còn có sự góp mặt của các
Influencer khác là các nghệ sĩ nữ như Tiên Cookie, Văn Mai Hương đã mang lại sự
lan tỏa mạnh mẽ cho chiến dịch. Cái tên Biti’s một lần nữa đứng Top những từ
khóa được tìm kiếm nhiều nhất, đánh dấu độ phủ và phong độ ngày nào của 1 đế
chế giày dép Việt đã quay trở lại.
Tạm
kết
Nhờ hợp tác thành công cùng những gương mặt
vàng trong làng showbiz Việt đã giúp Biti’s vực lại cơ đồ của đế chế 1 thời. Đại sứ thương hiệu Biti’s là một ví dụ
điển hình cho thấy thương hiệu Việt cần chú trọng đến nắm bắt xu hướng và cách
thức truyền thông để đưa nhãn hàng đến gần hơn với công chúng. Đường dài mới
biết ngựa hay, và tương lai Biti’s có lấy lại được vị thế “nâng niu bàn chân
Việt” được hay không vẫn là một ẩn số thú vị đáng để chúng ta mong chờ.
Nhận xét
Đăng nhận xét