Biti’s Hunter trở lại thị trường với cái tên Biti's Hunter

 

Biti’s trở lại thị trường với cái tên Biti's Hunter

 

"Cuộc đời là những bước chân mà ta mãi nâng niu. Là một trong số ít thương hiệu chiếm trọn được niềm tin yêu của người Việt, từ một "câu chuyện tuổi thơ" tưởng chừng bị lãng quên, cùng chiến dịch truyền thông hiệu quả, Biti's trở lại ngoạn mục trên đường đua giày sneaker và giày dép dành cho mọi lứa tuổi. Gắn liền với tuổi thơ biết bao thế hệ, đôi dép sandal thuở nào của Biti's đặt dấu ấn to lớn trong lòng người tiêu dùng Việt. Thời kỳ đầu xuất hiện trên thị trường, sandal Biti’s đã là một phần không thể thiếu trong mọi gia đình do chất liệu bền, giá phải chăng và thị trường ít sự lựa chọn. Tuy vậy, từ một cái tên im ắng nhiều năm trong thị trường giày dép, Biti’s phiên bản 2016 vụt trở lại đường đua với những thương hiệu lớn. Có thể nói lần trở lại này của Biti’s ẩn chứa vô vàn thách thức! Mang lợi thế của một thương hiệu Việt Nam lâu năm, cái tên Biti’s đã không còn quá đỗi xa lạ với bất cứ người Việt nào. Kết hợp với MV của 2 nam ca sĩ đại diện cho giới trẻ Việt là Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn, mang tới thông điệp đánh vào cảm xúc: “Đi và yêu”, “Đi để trở về”. Song, cơ hội luôn đi cùng thách thức! Lối suy nghĩ ”: Hàng ngoại tốt hơn hàng nội, trở thành rào cản lớn mà Biti’s buộc lòng phải phá vỡ.Trăn trở biến thành hành động! Biti’s Hunter được ra đời trong kì vọng vực lại thời hoàng kim đã lụy tàn của một thương hiệu Việt Nam lâu đời. Khác biệt trong truyền tải thương hiệu cũng là thứ gia vị độc, lạ gây “nghiện” trong cộng đồng mạng. Không dùng phương thức truyền thống với những quảng cáo hướng thẳng tới sản phẩm, Biti’s lại chọn con đường khác tiếp cận đến người tiêu dùng: Quảng bá thương hiệu trong MV âm nhạc. Hình ảnh những đôi giày Biti’s Hunter xuất hiện trong hai sản phẩm âm nhạc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Là một thương hiệu của Đi và Trải nghiệm, Biti's Hunter tin rằng thực ra những góc phố, con đường hàng ngày ta vẫn ngược xuôi có thể chứa đựng đằng sau đó cả câu chuyện của những ngày xưa cũ. Những người ta từng gặp, những ngõ ngách ta từng qua, đều có sẵn đó những nét đẹp riêng biệt mà nếu kiên nhẫn một chút, dành nhiều thời gian hơn một chút, bạn sẽ nhận ra. Không quan trọng bạn đã đi bao xa, mà hơn hết là sự thấu hiểu ở mỗi nơi ta qua. Hãy lắng nghe câu chuyện đời, chuyện phố từ chính mảnh đất bạn gắn bó nhất và viết nên những câu chuyện về nơi bạn sống và yêu này. Từng bước cờ chậm mà chắc của Biti’s với cái đích cuối cùng: “Bao trọn tâm trí người Việt yêu giày” dần phát huy tác dụng khi mọi người bắt đầu bàn tán về sự trở lại của “huyền thoại tuổi thơ” ngày một nhiều hơn. Biti’s đã khẳng định mình xứng đáng là “anh cả lão làng” già đời trong cuộc chiến chiếm lại trái tim người tiêu dùng.

Biti’s là thương hiệu đã có uy tín từ lâu tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí của người tiêu dùng. Khi Biti’s cho ra đời một loạt các sản phẩm mới chắc chắn sẽ có nhiều người quan tâm. Trong thời gian gần đây người tiêu dùng đang dần có xu hướng “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam “ do các sản phẩm của Việt Nam đã có nhiều thay đổi khẳng định chất lượng không thua kém gì các sản phẩm đến từ nước ngoài. Các sản phẩm giầy - dép của Bi Ti’s là sản phẩm thời trang Việt Nam sản xuất do đó rất được giới trẻ tin dùng trong khi đó tỷ lệ trẻ hoá dân số cao. Biti’s khá chú trọng đến việc xuất khẩu sản phẩm, sản phẩm của biti’s giờ không chỉ còn phổ biến ở trong nước mà đã được ghi nhận ở ngoài biên giới quốc gia. Biti’s có hệ thông phân phối lớn đã từng thành công trong chiến dịch quảng cáo với khẩu hiệu “Nâng niu bàn chân Việt”. Điều này cho thấy Biti’s có khả năng giới thiệu, quảng bá sản phẩm một cách tốt nhất tới người tiêu dùng thông qua kênh phân phối và truyền thông.

Như vậy, Biti’s có lợi thế với hình ảnh đẹp về một thương hiệu Việt lâu đời, và là hàng Việt Nam chất lượng cao, do đó có thể phát triển dựa trên niềm tự hào dân tộc của người Việt với tư tưởng ủng hộ hàng Việt khá cao ở một bộ phận giới trẻ. Hơn nữa, sự đổi mới về hình ảnh của Biti’s trẻ trung hơn, hợp thời hơn cũng khiến nhiều người thích thú và đánh giá rằng đây là một bước tiến lớn của thương hiệu Việt. Người tiêu dùng đánh giá cao về sản phẩm bitis hunter thiết kế có 1 0 2  hợp mắt và gây thu hút, có nhiều màu sắc, mẫu mã đẹp, đi êm và thoải mái, form dáng chắc chắn, chất liệu bền vững, giá cả hợp lí, phù hợp phong cách thời trang, năng động. Bên cạnh đó cũng có một số tiêu cực cần giải quyết để thương hiệu biti’s hunter ngày càng một phát triển, đế nhanh bong tróc, kích thước k chuẩn lên nhiều người mua hàng online về bị chật …

Như vậy, Biti’s có lợi thế với hình ảnh đẹp về một thương hiệu Việt lâu đời, và là hàng Việt Nam chất lượng cao, do đó có thể phát triển dựa trên niềm tự hào dân tộc của người Việt với tư tưởng ủng hộ hàng Việt khá cao ở một bộ phận giới trẻ. Hơn nữa, sự đổi mới về hình ảnh của Biti’s trẻ trung hơn, hợp thời trang, năng động cũng khiến nhiều người thích thú và đánh giá rằng đây là một bước tiến lớn của thương hiệu Việt. Giá rẻ cũng là một lợi thế của Biti’s Hunter khi mà mức giá của các sản phẩm giày thể thao chính hãng hiện nay trên thị trường đều từ 1 triệu trở lên, trong khi Biti’s Hunter chỉ có giá từ 500.000 nghìn đồng giá cả phù hợp với mức giá người tiêu dùng có thể mua được một đôi giày bền, đẹp, chất lượng cao mà còn dễ dàng phối hợp với mọi phong cách thời trang. Người tiêu dùng đánh giá cao về sản phẩm bitis hunter thiết kế có 1 0 2  hợp mắt và gây thu hút, có nhiều màu sắc, mẫu mã đẹp, đi êm và thoải mái, form dáng chắc chắn, chất liệu bền vững, giá cả hợp lí, phù hợp phong cách thời trang, năng động.

Giày thể thao không chỉ đa dạng về thương hiệu mà còn đa dạng về mục đích sử dụng. Biti’s hunter sử dụng làm giày thời trang phù hợp với mọi địa hình, đồ dùng cho dân phượt, hay thời trang dạo phố phối hợp  giữa quần áo chơi phố cùng với giày đẹp cá tính gây thu hút của nhiều người mà còn mang lại phong cách cá tính, tự tin cho bản thân.Bitis hunter phù hợp với xu hướng giới trẻ , là loại giày thời trang dẫn đầu xu thế, mẫu mã năng động, phá cách, thiết kế độc lạ mang lại phong cách thời trang gắn mác thời trang thương hiệu Việt.

Với bản thân nình, khi chọn mua giày luôn đặt hai tiêu chí là bền bỉ, phong cách và Biti's Hunter còn đáp ứng được nhiều hơn thế. Sự êm ái, thấm hút tốt của Bitis giúp bạn đi cả ngày mà không khó chịu và có mùi hôi chân.Hơn nữa, dáng thon gọn của đôi giày giúp bạn cảm thấy tự tin khi di chuyển từng bước, hợp thời trang giới trẻ, phối đồ đẹp, phong cách thể thao giúp di chuyển dễ dàng và nhẹ như gió, đặc biệt yêu thích thể thao nên lựa chọn cho mình một đôi giày chạy bộ bitis hunter năng động, dễ phối đồ, hợp phong cách thể thao với phương châm “ nâng niu đôi bàn chân Việt”. Giày Bitis là một loại giày bền và rất chất lượng. Chính vì vậy nếu đang tìm kiếm cho mình một mẫu giày như vậy thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua thương hiệu Việt đình đám này.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chiến lược Marketing của Biti’s Hunter thành công là nhờ Sơn Tùng MTP?

Xu hướng thời trang của giới trẻ Việt Nam và thế giới.

REVIEW VỀ MV “ CẢ NGÀN LỜI CHÚC “ CÓ SỰ ĐÓNG GÓP CỦA BITIS