Biti's Hunter - Giày thương hiệu của Việt Nam

Biti's Hunter - Giày thương hiệu của Việt Nam


“ Nếu người Nhật tự hào và ủng hộ với các sản phẩm Sony, Honda thì người Việt Nam cũng có thể tự hào với các sản phẩm của Việt Nam như Vinamilk, Biti’s ”. Từ lâu Biti’s đã là một thương hiệu giầy dép có uy tín trên thị trường và được người tiêu dùng yêu thích, tuy nhiên hiện tại thị phần trong nước của Biti’s đang sụt giảm đáng kể. Một phần là do các chiến lược Marketing chưa đem lại hiệu quả cao.

Từ lâu, giầy dép đã trở thành vật dụng thiết yếu trong cuộc sống của con người, nó không chỉ phục vụ mục đích đi lại, bảo vệ đôi chân mà còn là sản phẩm thời trang, thể hiện cá tính của người dùng. Thương hiệu Bitis đã rất nổi tiếng với câu sologan quen thuộc “ Nâng niu bàn chân Việt”. Qua đó, bitis muốn mọi khách hàng hiểu được rằng khi dùng sản phẩm của bitis sẽ có cảm giác êm ái thoái mái và bitis sẽ nâng niu trân trọng khách hàng qua mọi sản phẩm của mình.

Hiện nay, trên thị trường giày dép Việt Nam đang dần được hồi phục và trên đà lấy lại được sự tín nhiệm vào sản phầm từ người tiêu dùng. Trong đó phải kể đến Biti’s Hunter, một sản phẩm đến từ “ Thương hiệu Việt dành cho người Việt”, Bitis đã và đang lan toả cơn sốt giày thể thao Việt trong suốt thời gian 1 năm gần đây. Nhận thức được tình hình ngày càng rơi vào lối mòn của thị trường giày thể thao nội địa,Bitis thương hiệu tiên phong trong thị trường giày dép Việt Nam đã quyết định đưa ra chiến lược “tự cứu bản thân”. Bitis đã cập nhật xu thế thời trang giày thể thao thế giới và cho ra dòng sản phẩm Bitis Hunter, tạo nên cơn sốt trong thị trường giày nội địa và phần nào lấy lại niềm tin, sự yêu thích của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam. Biti’s Hunter như một tín hiệu đáng mừng khơi dậy sự sống cho thương hiệu Việt sau những tháng năm tối tăm khốc liệt như thế. Biti’s là thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết đến nhiều năm nay, hi vọng với sự đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh và chiến lược kinh doanh mới “Nâng cao hình ảnh thương hiệu Quốc gia” các sản phẩm mang thương hiệu Biti’s sẽ khẳng định mình trên thị trường quốc tế. Sản phẩm của Biti’s có chất lượng cao, độ bền cao, thời gian lão hoá cao. Thường thì một sản phẩm của Biti’s có thời gian sử dụng từ 3 đến 5 năm. Sản phẩm của Biti’s rất đa dạng và phong phú có thể phục vụ nhu cầu cho mọi lứa tuổi , mọi tầng lớp. Mẫu mã đẹp mắt, đa dạng, gần đây nhất với sản phẩm giày thể thao được khách hàng cực kì ưa chuộng -Biti’s Hunter người tiêu dùng xem là vô cùng án tượng của thương hiệu Việt Nam lâu đời này. Sản phẩm giày thể thao này thu hút ngoài hiệu quả truyền thông tốt, đại diện là hai ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn là mẫu mã bắt mắt, nắm bắt được xu hướng của thị trường. Có những sản phẩm kết hợp với màu sắc khá độc đáo tại thị trường giày dép Việt Nam tạo sự cuốn hút riêng của sản phẩm Biti’s Hunter X như màu cam, màu đen, màu xanh hay màu rêu… Cùng với đó là các sản phẩm dép lào, dép xốp, sandal cũng phong phú đa dạng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.Giá cả của sản phẩm cũng phần nào thể hiện chất lượng cao của sản phẩm. Người tiêu dùng thường có tâm lý “ giá cao tức là chất lượng cao” giá cả và chất lượng luôn có quan hệ mật thiết với nhau. Thêm vào đó các sản phẩm của Biti’s lại rất bền phù hợp với tâm lý ăn chắc mặc bền của người Việt Nam. Biti’s có một hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước rất thuận lợi cho việc mùa hàng. Ngoài các đại lý, cửa hàng thì Biti’s còn được phân phối tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Hơn nữa Biti’s thường xuyên quan tâm tới vấn đề truyền thông và xúc tiến. Các chiến lược truyền thông được chú ý đầu tư, có chiến lược và bài bản đã mang lại cho Biti’s nhiều thành công. Có thể coi Biti’s là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành giầy dép. Nên Biti’s là doanh nghiệp đầu tiên đi vào tâm trí người tiêu dùng bằng sản phẩm có chất lượng cao, bằng các chương trình quảng cáo rầm rộ. Nhiều năm liền Biti’s được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Uy tín của Biti’s không chỉ được công nhận ở thị trường trong nước mà còn có được sự công nhận về chất lượng của các tổ chức nước ngoài.

Biti’s là thương hiệu đã có uy tín từ lâu tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí của người tiêu dùng. Khi Biti’s cho ra đời một loạt các sản phẩm mới chắc chắn sẽ có nhiều người quan tâm. Trong thời gian gần đây người tiêu dùng đang dần có xu hướng “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam “ do các sản phẩm của Việt Nam đã có nhiều thay đổi khẳng định chất lượng không thua kém gì các sản phẩm đến từ nước ngoài. Các sản phẩm giầy - dép của Bi Ti’s là sản phẩm thời trang Việt Nam sản xuất do đó rất được giới trẻ tin dùng trong khi đó tỷ lệ trẻ hoá dân số cao. Biti’s khá chú trọng đến việc xuất khẩu sản phẩm, sản phẩm của biti’s giờ không chỉ còn phổ biến ở trong nước mà đã được ghi nhận ở ngoài biên giới quốc gia. Biti’s có hệ thông phân phối lớn đã từng thành công trong chiến dịch quảng cáo với khẩu hiệu “Nâng niu bàn chân Việt”. Điều này cho thấy Biti’s có khả năng giới thiệu, quảng bá sản phẩm một cách tốt nhất tới người tiêu dùng thông qua kênh phân phối và truyền thông.

Như vậy, Biti’s có lợi thế với hình ảnh đẹp về một thương hiệu Việt lâu đời, và là hàng Việt Nam chất lượng cao, do đó có thể phát triển dựa trên niềm tự hào dân tộc của người Việt với tư tưởng ủng hộ hàng Việt khá cao ở một bộ phận giới trẻ. Hơn nữa, sự đổi mới về hình ảnh của Biti’s trẻ trung hơn, hợp thời hơn cũng khiến nhiều người thích thú và đánh giá rằng đây là một bước tiến lớn của thương hiệu Việt. Người tiêu dùng đánh giá cao về sản phẩm bitis hunter thiết kế có 1 0 2  hợp mắt và gây thu hút, có nhiều màu sắc, mẫu mã đẹp, đi êm và thoải mái, form dáng chắc chắn, chất liệu bền vững, giá cả hợp lí, phù hợp phong cách thời trang, năng động. Bên cạnh đó cũng có một số tiêu cực cần giải quyết để thương hiệu biti’s hunter ngày càng một phát triển, đế nhanh bong tróc, kích thước k chuẩn lên nhiều người mua hàng online về bị chật …

Sản phẩm mang thương hiệu Việt với mẫu mã và chất lượng ngày càng được cải tiến, mang khẩu hiệu “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” bitis đang có lợi thế cạnh tranh với các sản phẩm thương hiệu quốc tế. Đặc biệt, nếu đã dùng qua sản phẩm của Bitis trước đây bạn sẽ thấy độ bền sản phẩm lên tới vài năm cộng với những cải tiến mạnh mẽ của những đôi Bitis Hunter mang đến sự thoải mái và hợp thời trang nhất với người sử dụng. Vậy thì không lý do gì để không sử dụng sản phẩm này thay vì dùng các thương hiệu khác.

Trong thời buổi,”vàng thau lẫn lộn” bạn sẽ không thể chắc chắn được đôi giày bạn mua của các thương hiệu có phải hàng chuẩn không nên thay vì băn khoăn như thế bạn chọn một đôi Bitis vừa an tâm vừa không có cảm giác bị “lừa” nếu mua phải những đôi giày hãng khác không chuẩn.

Như một “Bước chân không mỏi”, Biti’s tự tin sải bước ra sân chơi lớn, đã trở thành một “Thương hiệu Quốc gia” về lĩnh vực Giày dép - uy tín, chất lượng với 06 lần liên tiếp được vinh danh danh hiệu Thương hiệu quốc gia. Đây là niềm tự hào của công ty vì “ Giá trị quan trọng nhất của Doanh nghiệp là tích lũy tri thức trong sản phẩm và làm ra những sản phẩm trên nền tảng nghiên cứu tốt nhất cho người tiêu dùng” bên cạnh tư duy “ Doanh nghiệp dù có lớn đến đâu cũng sẽ bị đào thải nếu không tự làm mới mình cũng như xoay chuyển linh hoạt theo thị trường”. Công ty Biti’s đã trở thành một đơn vị mạnh, thể hiện sự bứt phá trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh giày dép, có đủ nhân lực, vật lực, tài lực để phát triển ngành nghề cốt lõi và theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong” để xứng đáng với niềm tự hào là Thương Hiệu Quốc gia của Việt Nam. Tự hào và tin tưởng - thương hiệu Việt đã có những bước đi đầu tiên vươn tầm châu lục.Bên cạnh việc cải tiến không ngừng về sản phẩm chất lượng cao, Biti’s đang dần khẳng định lại vị trí thương hiệu dẫn đầu của mình bằng cách truyền thông thương hiệu mới mẻ, gắn với giá trị và ý nghĩa thực. Qua những gì thương hiệu Biti’s đã và đang thực hiện, chúng ta hoàn toàn có thể đặt lòng tin vào tiềm năng của những thương hiệu Việt. Nếu biết cách phát triển sản phẩm và quảng bá thương hiệu đúng đắn, thương hiệu Việt hoàn toàn có thể bước đi so vai cùng châu lục.

Với bản thân nình, khi chọn mua giày luôn đặt hai tiêu chí là bền bỉ, phong cách và Biti's Hunter còn đáp ứng được nhiều hơn thế. Biti's Hunter hầu như theo bạn trong mọi hoạt động từ leo núi, chạy bộ, đi chơi thậm chí cả đi làm mà không thấy có cảm giác bị lép vế so với đôi giày Nike hay Adidas,...

Sự êm ái, thấm hút tốt của Bitis giúp bạn đi cả ngày mà không khó chịu và có mùi hôi chân. Hơn nữa, dáng thon gọn của đôi giày giúp bạn cảm thấy tự tin khi di chuyển từng bước, hợp thời trang giới trẻ, phối đồ đẹp, phong cách thể thao giúp di chuyển dễ dàng và nhẹ như gió.

Nhờ hợp tác thành công cùng những gương mặt vàng trong làng showbiz Việt đã giúp Biti’s vực lại cơ đồ của đế chế 1 thời. Đại sứ thương hiệu Biti’s là một ví dụ điển hình cho thấy thương hiệu Việt cần chú trọng đến nắm bắt xu hướng và cách thức truyền thông để đưa nhãn hàng đến gần hơn với công chúng. Đường dài mới biết ngựa hay, và tương lai Biti’s có lấy lại được vị thế “nâng niu bàn chân Việt” được hay không vẫn là một ẩn số thú vị đáng để chúng ta mong chờ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chiến lược Marketing của Biti’s Hunter thành công là nhờ Sơn Tùng MTP?

Xu hướng thời trang của giới trẻ Việt Nam và thế giới.

REVIEW VỀ MV “ CẢ NGÀN LỜI CHÚC “ CÓ SỰ ĐÓNG GÓP CỦA BITIS